Sports

ข่าวลือของ Aaron Rodgers ถึง Broncos เริ่มเป็นจริงมากขึ้น

ข่าวลือของ Aaron Rodgers

ที่จะเข้าร่วมทีม Broncos นั้นแพร่หลายตั้งแต่ก่อนรายการNFL ใน ปี 2021 มีการพูดคุยโดยอ้างว่าเป็นข้อตกลงที่มีศักยภาพในการเตรียมพร้อมสำหรับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่จะทำลายล้างในรอบแรก แน่นอนว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น แต่ตอนนี้เรากลับมาที่ความคิดของร็อดเจอร์สที่มุ่งหน้าไปทางตะวันตก และคราวนี้ดูเหมือนว่าจะมีฟันมากขึ้น

เรื่องนี้เริ่มต้นเมื่อวันพุธที่ Kimberly A. Martin แห่ง ESPN กล่าวในรายการGet Up! ที่เธอได้ยินมาว่าความคิดของ Rodgers กับ Broncos กำลังร้อนแรง “เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้ยินมากขึ้นว่าแอรอนสนใจที่จะไปเดนเวอร์ ถ้าดวงดาวเรียงตัวกันและอาจเป็นไปได้ว่านาธาเนียล แฮ็คเก็ตต์อยู่ที่นั่น หรือบางที ลุค เกตซี ผู้ประสานงานเกมส่งลูก โค้ชกองหลังในกรีนเบย์ไปที่นั่น เราจะเห็นแอรอนลงเอยที่เดนเวอร์ได้ไหม”

ความขัดแย้งมากเท่าที่ Rodgers มีกับ องค์กร Packersสิ่งหนึ่งที่คงที่คือการให้ความเคารพต่อ Hackett นักเตะวัย 42 ปีอยู่กับกรีนเบย์มาตั้งแต่ปี 2019 และร็อดเจอร์สเชื่อว่าแฮ็กเก็ตต์เป็นกุญแจสำคัญในการยกระดับเกมของเขาไปอีกระดับ ดังนั้น เมื่อถึงเวลาที่เดนเวอร์ต้องหาเฮดโค้ชคนใหม่ ก็ … เรื่องนี้ช่างน่าสงสัย

ตอนนี้เรามีข่าวลือสองปีว่าร็อดเจอร์สจะเดินทางไปเดนเวอร์ จากนั้นทีมก็จ้างนักฟุตบอลคนโปรดของเขามาเป็นหัวหน้าโค้ช เพื่อให้ครอบคลุมทั้งหมด เรามีประกาศที่ดูเหมือนไม่เป็นทางการเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่า Broncos สัมภาษณ์ Luke Getsy ซึ่งเป็นผู้ประสานงานเกมของ Packers ที่ผ่านเกม

UFA Slot

เห็นได้ชัดว่าหลายทีมมองไปที่ Packers

และอย่างน้อยก็เตะยางบนโค้ชของพวกเขาเนื่องจากความสำเร็จล่าสุดของพวกเขา ใช่ ทั้งหมดนี้อาจเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ก็เป็นชุดของความบังเอิญที่ทำให้สถานการณ์นี้น่าเชื่อถือ คำถามคือ: สิ่งนี้สมเหตุสมผลสำหรับทุกคนหรือไม่? นั่นคือสิ่งที่สถานการณ์นี้จะซับซ้อนขึ้นเล็กน้อย

เหตุใดจึงสมเหตุสมผลสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง บรองโกส์กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของ โดยดูเหมือนว่าเจ้าของทีมคนใหม่จะได้รับการประกาศในวันนี้ องค์กรกล่าวว่าพวกเขาจะประกาศการย้ายความเป็นเจ้าของหลังจากการว่าจ้างหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่งหมายความว่าอาจเกิดขึ้นในทางทฤษฎีทันทีในวันนี้

เราทราบดีว่าเจ้าของรายใหม่ชอบที่จะสาดน้ำใส่เพื่อแสดงความยินดีกับชุมชน เรายังทราบดีว่ามีชื่อที่เป็นไปได้สองชื่อในการขายคือ Robert F. Smith, CEO ของบริษัทเอกชนจากเดนเวอร์ และกลุ่มเจ้าของที่มีข่าวลือว่าเกี่ยวข้องกับ John Elway ไม่ว่าในกรณีใด จะมีเจตจำนงที่น่าหัวเราะสำหรับองค์กร หาก Broncos สามารถสร้างการวิ่งระยะสั้นของพวกเขากับ Peyton Manning และชนะSuper Bowl อีกครั้ง ด้วย QB ที่ชราภาพ — และด้วยเหตุนี้ Rodgers ก็เหมาะกับบิลอย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับ Packers ส่วนใหญ่เป็นกรณีของการได้รับบางสิ่งบางอย่างเพื่อแลกกับแฟรนไชส์ ​​QB ของพวกเขา กรีนเบย์มี Jordan Love รออยู่ที่ปีกแล้ว สันนิษฐานว่าพวกเขาคิดว่าใครสามารถเข้ามาแทนที่ได้เมื่อ Rodgers เสร็จสิ้น และมีการเสียดสีกันอย่างมากระหว่าง Rodgers และ Packers ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หากกรีนเบย์มีความรู้สึกว่าตัวเลือกของพวกเขาคือแลก Rodgers กับ Broncos หรือเห็นเขาเกษียณแล้ว ทางเลือกก็ชัดเจนใช่ มันจะนำไปสู่การสร้างใหม่ที่ถูกดัดแปลง แต่นั่นก็จะเกิดขึ้นเสมอเมื่อ Rodgers เกษียณ อย่างน้อยคุณก็ยังมีทรัพย์สินให้เล่นอีก

ทำไมมันไม่สมเหตุสมผล Broncos ทำให้รายชื่อของพวกเขาอ่อนกว่าวัยและผอมลง แย่จัง พวกเขาแลกฟอน มิลเลอร์ในปีนี้เพื่อรับใช้จุดประสงค์นั้น ดังนั้นมันจึงดูแปลกและขัดกับสัญชาตญาณที่จะเคลื่อนไหวแบบนั้น แล้วตามด้วยการแลกเปลี่ยนกับ Aaron Rodgers

นอกจากนี้ยังมีคำถามเกี่ยวกับช่วงเวลาทั้งหมดนี้ NFL เป็นสถานที่ที่แตกต่างกันมากเมื่อ Broncos เลิกเล่น QB กับ Manning ครั้งสุดท้ายและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง AFC West นั้นแตกต่างอย่างมาก ในขณะนั้นยังไม่มีการแข่งขันมากนัก และมีโอกาสคว้ามาได้ไม่มากก็น้อย ในปีก่อนที่แมนนิงจะมาถึง สามทีมได้ 8-8 และหนึ่งไป 7-9 แข่งขันได้อย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นแชมป์โลกอย่างแน่นอน

ตอนนี้เต็มใจที่จะเข้าสู่แผนกกำลังกระโดดเข้าไปในถ้ำสิงโต Chiefs เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอล Raiders และChargersเป็นทั้งทีมที่มีความสามารถรอบเพลย์ออฟ และ Broncos คือทีมที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง โดยการดำน้ำในตอนนี้และแสงสีเขียวเพื่อการค้ากับเดนเวอร์เขาจะเข้าร่วมทีมที่แย่ที่สุดในดิวิชั่นที่ดีที่สุดของฟุตบอล ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Broncos จะเป็นผู้เข้าแข่งขันรอบเพลย์ออฟกับ Rodgers ที่เป็นหางเสือ แต่ก็เป็นเส้นทางที่โหดร้ายในการเดินทางเช่นกัน

สมมติฐานของฉันคือการดึงการเคลื่อนไหวนี้ออกต้องมีความเชื่อที่ว่าการวิ่งรอบรองชนะเลิศลึกและบางทีการชนะ Super Bowl อาจเป็นเป้าหมายสุดท้าย ถ้ามันขาดหายไป แสดงว่าคุณสละทรัพย์สินและเลื่อนการสร้างใหม่โดยที่ไม่มีอะไรจะแสดงให้เห็น นั่นเสี่ยงสำหรับเจ้าของใหม่

แล้วสิ่งนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือ? ในขอบเขตของข่าวลือ NFL เรื่องนี้ยังรู้สึกห่างไกลออกไปเล็กน้อย เป็นการยากที่จะวัดแรงจูงใจของทุกคนที่เล่นเพื่อดูว่ามันสมเหตุสมผลมากพอที่จะเหนี่ยวไกอย่างไร และหลายๆ อย่างเกี่ยวข้องกับรัฐ AFC West

เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าร็อดเจอร์สต้องการลงเล่นในปี 2023 และปีต่อๆ ไปหรือไม่ ซึ่งยิ่งเพิ่มความซับซ้อนเข้าไปอีก ดังนั้น สำหรับตอนนี้ ฉันคิดว่าเรามีสถานการณ์หลายอย่างที่อาจนำไปสู่การค้าขายที่โด่งดัง แต่ก็ยังรู้สึกไม่เหมาะนัก ลองใส่โอกาสนี้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์เพราะรู้สึกว่าถูกต้อง แต่ความดีจะเป็นกระบวนการที่สนุกและเป็นธรรมชาติในการรับชม

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ clientelplus.com

UFA Slot

Releated