UFA Slot

จอส บัตต์เลอร์: ดาราอังกฤษและแมนเชสเตอร์ดั้งเดิมจะเป็นกัปตันที่โดดเด่น สตีเวน ฟินน์

ผ่านไปสักพักแล้ว แต่ในที่สุด จอส บัตต์เลอร์ กัปตันก็มีรอยยิ้มกลับมามันเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากสำหรับนักเตะวัย 31 ปีที่แพ้เจ็ดจาก 11 เกมหลังจากได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมบอลขาวของอังกฤษ

ภายหลัง การจากไปอย่างกะทันหันของEoin Morganจากนั้นฝ่ายแมนเชสเตอร์ออริจินัลส์ของเขาแพ้สามเกมแรกในเดอะฮันเดรดแต่ชัยชนะ 47 นัดเหนือทีม Welsh Fireในเย็นวันอังคาร ในที่สุดก็เห็นรอยยิ้มเล็กๆ

กลับมาที่ใบหน้าของหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของอังกฤษปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมของบัตเลอร์แน่นอนว่ามีข้อแม้สำหรับผลลัพธ์เหล่านั้น ซึ่งหมายความว่าอังกฤษล้มเหลวในการชนะซีรีส์ลูกบอลสีขาวในบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013

อังกฤษได้รับผลกระทบจากการสูญเสียฟอร์มอย่างมากจากผู้เล่นอย่าง Jason Roy และ Liam Livingstone ในขณะที่การทดสอบครั้งที่ 5 กับอินเดียทำให้ทีม White Ball ต้องเผชิญกับ 12 เกม (หนึ่งในนั้นไม่ได้ผล)

ใน 25 วัน จำกัด เวลาสำหรับการฝึกซ้อมที่มีความหมายระหว่างการแข่งขันโยนการสูญเสียมอร์แกนและเบ็นสโตกส์ที่เกษียณจากคริกเก็ตนานาชาติหนึ่งวันและพักผ่อนจากคริกเก็ต T20 และเห็นได้ชัดว่าทำไมบางคนรู้สึกว่าบัตเลอร์ได้รับการจัดการที่ยากลำบากมันไม่ได้ง่ายขึ้นเมื่อ

Buttler เชื่อมโยงกับ Originals ด้วยการแสดงที่ต่ำกว่ามาตรฐานที่ขัดขวางโอกาสของทีมของเขาอังเดร รัสเซล นักกอล์ฟรอบด้านของเวสต์อินดีส ทำคะแนนได้เพียง 67 รัน และกำจัด 2-92 จาก 50 ลูก

ในขณะที่ฌอน แอ๊บบอตต์ของออสเตรเลียบันทึกสถิติที่ 1-110 จากการแข่งขันสามนัดแรกของพวกเขาก่อนที่จะสร้างความประทับใจด้วย 4-8 ในเกมกับเวลส์ไฟร์

แต่โดยธรรมชาติแล้ว เช่นเดียวกับกีฬามืออาชีพ บัตเลอร์ยังคงรู้สึกว่าจำเป็นต้องขอความอดทนในการเดินทางเป็นกัปตันของเขามันง่ายที่จะลืมว่ามอร์แกนเสีย 11 จาก 18 วันแรกของเขาในฐานะกัปตัน’เขาจะเป็นกัปตันที่โดดเด่น’สตีเวน ฟินน์

UFA Slot

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม Originals ที่ Buttler เป็นกัปตันในสองเกมแรกเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว เชื่อว่าการพูดถึงความเหมาะสมของ Buttler ในฐานะกัปตันเป็นเรื่อง “โง่”“มันไม่จำเป็นอย่างยิ่ง” ฟินน์บอกกับ BBC Sport

“เขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับงาน“เขาจะเป็นกัปตันที่โดดเด่นทันเวลา เมื่อเขาสามารถประทับตราของตัวเองในทีมได้“ตารางงานที่พวกเขา (อังกฤษ) ต้องเล่นนั้นใกล้จะไร้สาระแล้ว เขาต้องรับมือกับเรื่องนั้นรวมถึงการได้รับตำแหน่งกัปตันโดยไม่คาดคิด“การเก็งกำไรนั้นโง่มาก และผมมั่นใจมากว่าในระยะยาวเขาจะเป็นคนที่เหมาะสมในการทำงาน”

ในการให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันเมื่อวันอังคาร บัตเลอร์ดูสงบ โดยล้อเล่นว่ารัสเซลอาจจับไม่ได้เพราะมือของเขาอยู่ในกระเป๋าเพื่อปกป้องจากสภาพอากาศที่แมนเชสเตอร์ท่าทางที่ผ่อนคลาย ร่าเริง และเยือกเย็นนั้น Finn

ตระหนักได้จากการแชร์ห้องแต่งตัวให้กับอังกฤษและทีมออริจินัลส์“เขานิ่งมากภายใต้แรงกดดัน และแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นไวท์บอลที่ดีที่สุดในโลก หากไม่ใช่ มุมมองของเขาในเกมนั้นโดดเด่น” ฟินน์กล่าว

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้เล่นกับเขาหรืออยู่ในห้องแต่งตัวที่เขาอยู่ ฉันคิดเสมอว่าวิธีที่เขาคิดเกี่ยวกับเกมนี้แตกต่างไปจากคนอื่นๆ”Heather Knight กัปตันทีมหญิงของอังกฤษคนปัจจุบันมีความท้าทายคล้ายกับ

Buttler เมื่อเธอประสบความสำเร็จกับ Charlotte Edwards ซึ่งนำพาเธอไปสู่ความสำเร็จ 50 หรือมากกว่าทั่วโลกและ T20Knight บอกกับ BBC Sport ว่าในฐานะกัปตันคนใหม่ คุณต้องการ “ค้นหาวิธีของคุณเอง วางจุดยืนของคุณเองและเป็นตัวของตัวเอง” แต่กระบวนการนั้นอาจใช้เวลา “เวลาเล็กน้อย”

“การหาเสียงของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากในฐานะกัปตัน” ไนท์กล่าวเสริม“รู้จัก Jos นิดหน่อย เขาไม่ใช่คนพูดภาษาเชอร์ชิลเลี่ยนตัวโต แต่เมื่อเขาพูด ฉันคิดว่าผู้คนจะฟัง“มันคือการใช้เสียงของคุณในวิธีที่ดีที่สุดและชัดเจนว่าคุณต้องการให้ทีมไปที่ใด

“นั่นอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันพบว่าสำคัญที่สุด – ทำให้แน่ใจว่าคุณเป็นตัวของตัวเองและเป็นของแท้ เพราะถ้าคุณไม่ใช่คนที่จะไม่ซื้อมัน”ไนท์ ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษตอนที่พวกเขาเอาชนะอินเดียเพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2017

ได้กล่าวว่า แม้ว่าคุณจะมีผลลัพธ์ที่ฉลาดแค่ไหนก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องรักษาระดับ “ค่อนข้างสม่ำเสมอและสอดคล้องกับข้อความและความมุ่งมั่นในแบบที่คุณต้องการเล่น” .แต่เธอยังเชื่อว่าการเป็นกัปตันใน The Hundred นั้น “ยากจริงๆ” และประทับใจกับความเป็นผู้นำที่ “ล้ำสมัย” ของ Buttler

“ข้อเท็จจริงที่เขาพยายามไม่รักษาไว้ในขณะที่เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ออริจินอลส์ เป็นสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ และแสดงให้เห็นว่าเขาเต็มใจที่จะลองสิ่งที่แตกต่างกัน” เธอกล่าว“เราได้เห็นแล้วว่าในการตีบอลของเขา

เขามักจะลองช็อตใหม่ๆ และสร้างสรรค์กับสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ ผมคิดว่าเขาจะทำเช่นนั้นกับตำแหน่งกัปตันทีมนี้ และจะค่อนข้างแตกต่างและสร้างสรรค์เมื่อเขามีความมั่นใจเล็กน้อย “


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ clientelplus.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated