UFA Slot

ท็อตแนม 1-1 สปอร์ติ้ง ลิสบอน อันโตนิโอ คอนเต้ โมโหเพราะวีเออาร์ไม่ตัดสินผู้ชนะสาย

ตั้งแต่การเต้นบนทัชไลน์ไปจนถึงการตะโกนด้วยความสิ้นหวัง อันโตนิโอ คอนเต้ผ่านเข้าเส้นชัยอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ในเกมแชมเปียนส์ลีกของท็อตแนมกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนชาวอิตาลีเฉลิมฉลองสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นผู้ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอย่างน่าทึ่งของ Harry Kane

ซึ่งจะทำให้ทีมของเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแต่การเฉลิมฉลองหยุดชะงักลงเมื่อผู้ตัดสินปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ และหลังจากรอเป็นเวลานาน ประตูก็ถูกตัดออกเพราะล้ำหน้าConte ที่โกรธจัดถูกส่งออกไปในขณะที่เขาตอบโต้ แทนที่จะชนะ 2-1 สเปอร์สดึง 1-1

“การตัดสินใจครั้งนี้สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ฉันหวังว่าสโมสรจะเข้าใจสิ่งนี้ สโมสรต้องเข้มแข็ง” เขากล่าวอาจเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในการรณรงค์แชมเปี้ยนส์ลีกของท็อตแนม – พวกเขาต้องไปที่มาร์กเซยในสัปดาห์หน้าและหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้หากพวกเขาต้องการพัฒนา

คอนเต้ถูกคาดโทษแบนทัชไลน์ในเกมวันอังคารนี้ที่สต๊าด เวโลโดรม เขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ติดต่อกับผู้เล่นของเขาก่อนหรือระหว่างเกมและจะต้องนั่งบนอัฒจันทร์’พวกเราบางคนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น’
ช่วงเวลาแห่งความขัดแย้งเกิดขึ้นในนาทีที่ 95

เมื่อ Kane บุกกลับบ้านหลังจากที่ Emerson Royal ได้มุ่งหน้าบอลเข้าไปในเส้นทางของเขาผ่านการเบี่ยงเบนจากกองหลังอย่างไรก็ตาม VAR ระบุว่า Kane อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเมื่อเล่นบอลให้เขา และถึงแม้จะมีการประท้วงจากผู้เล่นสเปอร์สหลายคน ผู้ตัดสินในสนาม

UFA Slot

Danny Makkelie จะไม่ถูกห้ามไม่ให้ยืนตามการตัดสินใจนั้น“ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นได้จากการเฉลิมฉลองที่เราคิดว่าเราชนะมัน ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนท้าย” แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ปราการหลังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์กับ BT Sport“ผมคิดว่าเพราะมันถอยหลังและชนกองหลัง มันเป็นช่วงการเล่นที่แตกต่างออกไป ผมจะต้องดูกฎกติกา พวกเราสองสามคนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

ตามที่อธิบายโดยบรรณาธิการของ ESPN และนักเขียน VAR Dale Johnson ทิศทางที่ลูกบอลถูกเล่นนั้นไม่เกี่ยวข้องกับการล้ำหน้า โดย Kane นำหน้าลูกบอลและผู้พิทักษ์ที่สองต่อท้าย’ฉันไม่เห็นความจริงใจในสถานการณ์นี้’การตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้คอนเต้ผิดหวังมากขึ้น

เนื่องจากมันเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ท็อตแนมตัดสินใจผิดพลาดจากการตัดสินใจ VAR อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ นิวคาสเซิ่ลคู่แข่งของสเปอร์สได้ประตูแรกของพวกเขาหลังจากตรวจสอบ VAR เป็นเวลานานก่อนที่จะชนะ 2-1 ในโอกาสนั้น Conte ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ VAR แทนที่จะส่งข้อความไปยังคณะกรรมการของสโมสรในขณะที่เขาเรียกร้องเงิน เวลา และความอดทนเพื่อเปลี่ยนท็อตแนมให้เป็นฝ่ายแข่งขันอย่างแท้จริง

แต่หลังเกมวันพุธ เขาไม่สามารถเก็บความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้“ผมอยากดูว่าคุณจะตัดสินใจแบบนี้กับทีมระดับท็อปในเกมสำคัญๆ ได้ไหม” เขากล่าว “ฉันต้องการดูว่า VAR กล้าหาญมากในการตัดสินใจครั้งนี้หรือไม่“บอลอยู่ตรงหน้าเคน ขอโทษด้วย แต่ผมหัวเสียจริงๆ

เพราะคุณสามารถประเมินสถานการณ์ได้ ผมไม่เห็นความจริงใจในสถานการณ์แบบนี้ พอไม่เห็นแบบนี้ก็อารมณ์เสียจริงๆ” .”
‘VAR ดึงอารมณ์ดิบของเกมออกมา’

Chris Sutton อดีตกองหน้า Blackburn และ Chelsea เข้าใจความผิดหวังของ Conte แต่ยังรู้สึกว่าท็อตแนมไม่ควรอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขากำลังแย่งชิงผู้ชนะสาย“ผมรู้สึกไม่สบายใจกับการตัดสินใจนี้ เพราะยิ่งผมดูมันมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดูแย่” เขากล่าวในรายการ คานเย่ เวสต์ Radio 5 Live

“แต่สเปอร์สอยู่เฉยๆในครึ่งแรกและออกห่างจากมันมาก หากพวกเขาเริ่มเกมเหมือนที่พวกเขาเล่นในครึ่งหลัง นี่จะเป็นฝ่ายเดียว“มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่เพราะพวกเขาต้องไปที่มาร์กเซย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่เป็นมิตรจริงๆ และได้ผลงาน พวกเขาอยู่ภายใต้แรงกดดัน”แอนดรอส ทาวน์เซนด์

ปีกของเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเคยเป็นสเปอร์ส ได้เพิ่มใน 5 Live: “สิ่งสำคัญสำหรับฉัน ไม่ว่าจะล้ำหน้าหรือข้างไม่เกี่ยวข้อง ฉันไม่ชอบ VAR ด้วยเหตุผลนี้ ในฐานะแฟนฟุตบอล คุณฆ่าดิบได้ อารมณ์ของเกม“คุณเคยเห็นคอนเต้วิ่งอยู่ในสนาม ผู้เล่นที่บาดเจ็บกำลังวิ่งอยู่ในสนาม แฮร์รี่ เคนเป็นบ้า แฟนๆ กลายเป็นบ้า แล้ว 10 นาทีต่อมา ประตูก็ถูกห้าม นี่ไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอล ฟุตบอล เป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ดิบ”VAR ช้าๆ ดึงเอาอารมณ์ดิบๆ ของเกมที่เรารักออกมา”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ clientelplus.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated