UFA Slot

ออย มอร์แกน: เจสัน รอย สนับสนุนกัปตันทีมชาติอังกฤษหลังจากเป็ดตัวที่สองติดต่อกันกับเนเธอร์แลนด์

ออย มอร์แกน ออกเดินทางเพื่อจับเป็ดเจ็ดลูกในชัยชนะระดับนานาชาติหนึ่งวันของอังกฤษเหนือเนเธอร์แลนด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กัปตันทีมชาติอังกฤษทำประตูได้ครึ่งศตวรรษใน 26 อินนิ่งหนึ่งวันหลังสุดของเขา เจสัน รอย: “เขาเป็นคนงานที่เหลือเชื่อ เป็นคนที่เหลือเชื่อ ดังนั้นผมขอสนับสนุนเขาอย่างแน่นอน”

เจสัน รอย สนับสนุน ออย มอร์แกนให้ค้นพบการสัมผัสของเขากับค้างคาวอีกครั้งหลังจากที่กัปตันทีมชาติอังกฤษทำเป็ดตัวที่สองต่อเนเธอร์แลนด์

ฟอร์มที่ย่ำแย่ของมอร์แกนยังคงดำเนินต่อไปที่อัมสเทลวีนในวันอาทิตย์ เมื่อเขาออกเดินทางไปรับลูกเป็ดเจ็ดลูก ขณะที่อังกฤษปิดท้ายชัยชนะของซีรีส์ด้วยเกมที่เหลือ

มอร์แกนทำประตูได้ครึ่งศตวรรษใน 26 อินนิ่งหนึ่งวันหลังสุดของเขา ในช่วงเวลาที่การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งท็อปของอังกฤษไม่เคยรู้สึกเข้มข้นเท่านี้มาก่อน แต่เขายังคงหนุนหลังของรอย

“นั่นเป็นเพียงลักษณะที่ไม่แน่นอนของกีฬานี้” รอยกล่าว “ถ้าคุณอยู่หลัง 8 ลูก มันค่อนข้างยาก แต่เขาทำงานได้อย่างเหลือเชื่อ เป็นคนที่เหลือเชื่อ ดังนั้นผมขอสนับสนุนเขาอย่างแน่นอน”

UFA Slot

รอยกล่าวเสริมว่า: “เขาเป็นกัปตันทีมของเราและชนะเกม ดังนั้นผมคิดว่านั่นมีความหมายกับเขามากกว่าคะแนนของเขา ซึ่งทำให้เขาพิเศษกว่าที่จะเล่นภายใต้การคุมทีม”

“เขาจะไม่เป็นไร เขาจะไม่เป็นไรอย่างแน่นอน”

มอร์แกนสะท้อนความรู้สึกของรอยเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของอังกฤษในเชิงลึก โดยกล่าวว่าตอนนี้พวกเขามีลูกตีมากมายที่เต็มใจจะสู้กับโลก

“พวกเขาเล่นได้ดีอีกครั้ง” มอร์แกนกล่าว “ความแข็งแกร่งในเชิงลึกเติบโตลึกและลึกยิ่งขึ้น

“ดูเหมือนว่าเราจะผลิตลูกบอลจำนวนมากที่ดุดัน มีความสามารถมาก และเต็มใจที่จะสู้กับโลก และนั่นก็เป็นส่วนเสริมอย่างมหาศาลสำหรับปืนใหญ่ที่เรามีอยู่แล้ว”

“ในกรณีที่คล้ายกัน อินเดียมีนักบอลจำนวนมากที่พวกเขาสามารถหันไปหาและเรียกตัวได้ทุกเมื่อ แต่เห็นได้ชัดว่าทักษะที่อยู่ในนั้นคือการเลือกทางด้านขวา ซึ่งช่วยเสริมทีมที่ชนะได้”

รอยเป็นนักเตะทีมชาติวันเดียวครั้งที่ 100 ของเขาด้วยบอล 73 ลูกจาก 60 ลูก ขณะที่อังกฤษก้าวขึ้นนำ 2-0 ซีรีส์ที่เอาชนะเนเธอร์แลนด์ไม่ได้หลังชัยชนะ 6 ประตูเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ

มันเกิดขึ้นเพียงสามเดือนหลังจากที่รอยถูกแบนสองนัดและถูกปรับโดยคณะกรรมการวินัยคริกเก็ต เหตุผลที่คณะกรรมการคริกเก็ตอังกฤษและเวลส์ไม่ได้เปิดเผย

เขาไม่ได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับสิ่งที่นำไปสู่การลงโทษของเขา แต่ยอมรับว่าเขาอดทนกับการเริ่มต้นปีที่ปั่นป่วน ท้อแท้ที่ต้องแยกจากลูกชายของเขาซึ่งเกิดในเดือนมกราคมสำหรับปากีสถานซูเปอร์ลีก

รอยทรุดโทรมจากฟองสบู่ของ coronavirus รอยถอนตัวจากพรีเมียร์ลีกอินเดียและใช้เวลา “พักช่วงสั้น ๆ อย่างไม่มีกำหนด” จากคริกเก็ต แต่เชื่อว่าบางครั้งกับครอบครัวของเขาจะทำให้เขากระปรี้กระเปร่า


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ clientelplus.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated