เดอ บรอยน์-บัตชูอายี่

เดอ บรอยน์-บัตชูอายี่ช่วยเบลเยียมสกัดเวลส์ในเนชั่นส์ลีก

หากนี่คือเควิน เดอ บรอยน์ ตอนที่เขาเบื่อ คู่ต่อสู้ฟุตบอลโลกของเบลเยียมก็คงจะสั่นคลอนเมื่อได้รับความเสียหายที่เขาสามารถทำได้เมื่อเขาอยู่ในอารมณ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เกฟิน เดอ เบรยเนอ บอกว่าเขาเบื่อการเล่นเวลส์อย่างไร นี่เป็นการพบกันครั้งที่เก้าระหว่างทั้งสองฝ่ายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาและเป็นครั้งที่สี่ในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา แต่เขาทำประตูที่หรูหราและตั้งขึ้นอีกครั้งเพื่อให้ มิชี่ บาตชูอายี่พวกเขาเดินทางไปสู่ชัยชนะของเนชั่นส์ลีก

สิ่งต่าง ๆ ดูเป็นลางไม่ดีสำหรับเวลส์ในช่วงเวลาเนื่องจากเบลเยียมน่าจะมองไม่เห็น เดอ บรอยน์ยิงปืนใหญ่ใส่งานไม้ ยูริ ตีเลอม็องส์เบ้กว้าง เอเด็น อาซาร์ม้วนตัวผ่านเสา และบัตชูอายี่ช้อนอีกลูกหนึ่ง แต่ถ้ามีอะไรสะท้อนให้เห็นสิ่งที่ชะงักงันในเบลเยียม มันคือภาพของโรแบร์โต มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครที่สงบและสุภาพที่สุดในเกม โดยได้รับใบแดงใบแรกในอาชีพผู้จัดการทีมของเขาหลังจากเสียเวลาไปเปล่าๆ

มันเป็นประสบการณ์ใหม่ มาร์ติเนซกล่าว ฉันรู้สึกประหลาดใจ. ฉันน่าจะปล่อยบอลไป แค่นั้นเอง แต่ทันทีที่ฉันเตะบอล [ทีมเยือน] ฉันยอมรับการตัดสินของผู้ตัดสิน อันที่จริง เวลส์โชคดีที่ตามหลังได้เพียงสองประตูในช่วงเวลานั้น แต่วิธีที่พวกเขาตอบสนองควรให้กำลังใจพวกเขาสำหรับฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 64 ปี เป็นเวลา 60 วันที่พวกเขาจะเริ่มเตะที่โดฮากับสหรัฐอเมริกา 

ในท้ายที่สุด แม้ครึ่งปีแรกจะคลาดเคลื่อน แต่ก็ไม่มีปัญหาในการมองโลกในแง่ดี ความกล้าหาญของเบรนแนน จอห์นสันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาขณะที่เวลส์วางแผนเส้นทางกลับเข้าสู่เกม ลูกไขว้ของเขาพุ่งไปที่หัวของคีเฟอร์ มัวร์ และจอห์นสันก็ยิงได้กว้างอีกห้านาทีหลังจากผ่านไปตามจังหวะการเลิกจ้างของคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์

มันเป็นบทเรียนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ร็อบ เพจ ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ซึ่งเปลี่ยนมาใช้ 5-4-1 ในช่วงพักกล่าว วิมเบิลดันเริ่มดำเนินการในวันจันทร์ ทุกครั้งที่เรากดดันพวกเขาเล่นผ่านเรา เราเปลี่ยนสิ่งนั้นในครึ่งแรกและลดลงเล็กน้อยและเปลี่ยนรูปร่าง

แกเร็ธ เบลเข้ามาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 64 แต่อารอน แรมซีย์, เบน เดวีส์ และโจ อัลเลน ต่างก็หายจากอาการบาดเจ็บ โรเมลู ลูกากู ขาดทีมอย่างโดดเด่นในเบลเยี่ยม และบางทีก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาบุกไปครึ่งแรกและยิงได้เหมือนเครื่องจักรที่ลุยน้ำมันอย่างดี เนื่องจากผู้เล่นตัวจริง 7 คนของพวกเขาได้เริ่มต้นยูโร 2016 รอบก่อนรองชนะเลิศด้วย พ่ายแพ้ต่อเวลส์โดยผู้รักษาประตู เวย์น เฮนเนสซี่ย์ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากวันนั้น

UFA Slot

เวลส์เริ่มต้นอย่างสดใส แต่พบว่ามันยากตั้งแต่วินาทีที่ เกฟิน เดอ เบรยเนอ เปิดการให้คะแนนใน 10 นาทีโดยต่อยอดการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลของเบลเยี่ยม โธมัส มูนิเยร์จ่ายบอลครั้งแรกได้อย่างชาญฉลาดในช่องทางขวาของบัตชูอายี่ที่สอดแนมเดอ บรอยน์ไปทางซ้าย 

สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้นทำให้รู้สึกทั้งน่ายินดีและอาฆาตแค้นและเจ็บปวดจากมุมมองของเวลส์ เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มสอยตาข่ายพังสถิติ รุกเข้ากรอบเขตโทษ และยิงประตูแรกด้วยเท้าข้างเดียว บีบความพยายามของเขาผ่านเฮนเนสซี่ย์ ไร้อำนาจที่จะป้องกันบอลเข้ามุม ศิลปะของเดอ บรอยน์ทำให้ปัญหาไม่สิ้นสุด และการข้ามที่สมบูรณ์แบบของเขาไปยังโพสต์หลังแปดนาทีก่อนพักทำให้บัตชูอายี่ได้รับแตะอิน

มาร์ติเนซเป็นหนึ่งในคนที่เหลือที่ส่งเสียงฟี้อย่างแมว มันเป็นข้อความถึงแฟน ๆ ของเรา อย่ามองข้ามการดูเควิน เดอ บรอยน์เล่น เขากล่าว ผมคิดว่าเขาเป็นเพลย์เมคที่เหลือเชื่อที่สุดในวงการฟุตบอลในปัจจุบันนี้ วิธีการของเขาในการดูเกม ความเข้าใจเวลาและพื้นที่ของเขา และการประหารชีวิตด้วยเช่นกัน ฉันคิดว่าการแสดงของเขาวิเศษมาก แต่เขาก็ทำอย่างนั้นมาโดยตลอด บางครั้งฉันมองเขาและเราโชคดีมากที่มีผู้เล่นอย่างเควิน

เกฟิน เดอ เบรยเนอ ออกไปปรบมืออย่างอบอุ่นในช่วงหกนาทีในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งหลัง แต่การเกลี้ยกล่อมของเวลส์อาจมีชื่ออื่นอยู่บนริมฝีปากของพวกเขา เวลส์ก็จบเกมอย่างแข็งแกร่ง มันเป็นเกมสองครึ่ง จอห์นสันกล่าว ในครึ่งแรก

เราขาดความเชื่อมากมาย เราไม่รู้ว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เราสามารถนำมาข้างหน้าได้ เราไม่ได้แสดงสิ่งนั้น ในครึ่งหลังเราออกมาด้วยความคิดที่แตกต่างและภูมิใจในตัวเอง ร็อบ เพจ บอกให้เราเชื่อในตัวเอง เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรามาที่นี่ทำไม และผมคิดว่าเราทำอย่างนั้น


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ clientelplus.com

UFA Slot

Releated