sport

เควิน เดอ บรอยน์ คว้ารางวัลจากการหวดเห็นแก่ตัว เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าเควิน เดอ บรอยน์กำลังเก็บเกี่ยวรางวัลจากการเพิ่มการเสียแต้มให้กับเกมของเขา หลังจากที่สี่ประตูของเขาผลักดันให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ใน 5 ฤดูกาล

ฝ่ายของ Guardiola ทำลาย Wolves 5-1 เพื่อฟื้นฟูความได้เปรียบสามแต้มของพวกเขาเหนือ Liverpool ด้วยสองเกมให้เล่นและผู้จัดการเมืองยอมรับว่าการลงนามกระโจมของ Erling Haaland จะช่วยให้พวกเขาเพิ่มเป้าหมายได้เท่านั้น Raheem Sterling ลงทะเบียนหกนาทีที่ห้าของเมืองและ De Bruyne ตีโพสต์โดยมีเวลาเหลือเฟือ

“ผมผิดหวังกับเขามาก เพราะเขาพลาดประตูที่ห้า โดย [ตี] โพสต์” กวาร์ดิโอล่ากล่าวพร้อมยิ้ม “ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนใจกว้างเสมอ และมีความรู้สึกที่จะทำแอสซิสต์เสมอ แต่ในฤดูกาลนี้ ฉันคิดว่าเขามีเซนส์ที่จะประสบความสำเร็จและทำประตูได้ “เขาชนะเกมกับเชลซี [ในเดือนมกราคม] เขายิง [เรอัล] มาดริดและเขาทำประตูได้อย่างเด็ดขาด และในท้ายที่สุดสิ่งนี้ทำให้ [ผู้เล่น] ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมยินดีกับเขามากเพราะว่าการทำประตูได้ 4 ประตูในส่วนชี้ขาดของลีกนั้นสำคัญมาก

“เราได้พูดคุยกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่า ‘คุณต้องมาถึงกรอบเขตโทษ คุณต้องอยู่ใกล้กรอบเขตโทษ และต้องทำประตู’ ฤดูกาลนี้ผมคิดว่าเป็นปีที่เขาทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หวังว่าเขาจะสามารถดำเนินต่อไปไม่เพียงแค่ปีนี้ แต่สำหรับอาชีพที่เหลือของเขา “ฉันมีความรู้สึกว่าตอนนี้เขาเริ่มที่จะสนุกกับเป้าหมาย เมื่อก่อนเป็นแค่แอสซิสต์ และตอนนี้ฉันรู้สึกได้ว่า ‘ฉันชอบเวลาที่เพื่อนร่วมทีมมากอดฉันเพราะฉันทำประตูได้’ ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี.”

เดอ บรอยน์ทำแฮตทริกในครึ่งแรก 17 นาที และเพิ่มอันดับที่สี่ของเขาในชั่วโมงนั้น ฟิล โฟเดนก็ตีงานไม้ในช่วงดึกเช่นกัน ข้อสังเกตเพียงอย่างเดียวสำหรับซิตี้คืออาการบาดเจ็บในเกมรับ โดยที่รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์ และไคล์ วอล์คเกอร์ต้องพักรักษาตัวตลอดทั้งฤดูกาล

UFA Slot

Guardiola ยืนยันว่าทั้ง Fernandinho วัย 37 ปีซึ่งเริ่มต้นที่ศูนย์หลังและ Aymeric Laporte ซึ่งถูกแทนที่โดย Nathan Akéเนื่องจากปัญหาเข่ามีข้อสงสัยสำหรับการเดินทางไป West Ham ในวันอาทิตย์

“เรามีปัญหาที่น่าทึ่งทั้งด้านหลังและกับ [มิคาอิล] อันโตนิโอ, [ยาร์รอด] โบเวน และ [มานูเอล] ลานซินี่ และเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาทั้งหมด มันจะไม่ง่ายเลย” ผู้จัดการทีมเมืองกล่าว “ในขณะเดียวกัน มันไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะหาทางแก้ไข และแน่นอนว่าเราจะไปที่นั่นเพื่อชนะเกมอย่างแน่นอน”

Guardiola กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับการตอบสนองที่หนักแน่นจากด้านข้างของเขาตั้งแต่พวกเขาออกจาก Champions League กับ Real Madrid “คุณมักจะสงสัยอยู่เสมอว่าพวกเขา [จะ] มีปฏิกิริยาอย่างไร แต่เราได้ทำอย่างที่เรามีในเดือนที่แล้วเป็นเวลาห้าปี เราเคยทำมาแล้วหลายครั้ง ผู้เล่นของฉันไม่ได้เปลี่ยนแม้แต่วินาทีเดียว และผลลัพธ์จะไม่เปลี่ยนความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผู้คนบอกว่ามันเป็นโศกนาฏกรรมหรือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แต่ฉันไม่เล่นเกมนี้”

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงฮาแลนด์ การเซ็นสัญญามูลค่า 51 ล้านปอนด์จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็น “สัตว์เดรัจฉาน” และกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าเขาตั้งตารอที่จะช่วยกองหน้าชาวนอร์เวย์ ซึ่งอัลฟ์-อิงเก้ พ่อของเขาเล่นให้กับซิตี้ เพื่อตั้งถิ่นฐานในแมนเชสเตอร์

“ยินดีด้วยอย่างยิ่งกับสโมสร เขาเซ็นสัญญาในปีหน้า เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีความสามารถ ผมยินดีมากที่เขาตัดสินใจมาร่วมงานกับเรา” กวาร์ดิโอล่ากล่าว

“ฤดูกาลหน้าเราจะทำงานร่วมกันและหวังว่าเขาจะสามารถปรับตัวได้ ช่วยให้เขาปรับตัวได้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในแง่ของแมนเชสเตอร์และบ้าน ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะปรับตัวอย่างรวดเร็วกับวิธีที่เราต้องการเล่น มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรในการสร้างสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคต”

Carlos Cachada – โค้ชฟิตเนสทีมชุดใหญ่ของ Wolves ที่นำผู้เล่นจากข้างสนามในกรณีที่ไม่มีหัวหน้าโค้ช Bruno Lage ที่มี coronavirus – ยอมรับทีมที่ดีที่สุดชนะ “ผมคิดว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรม” เขากล่าว

ชิควินโญ่ วิงแบ็คชาวโปรตุเกส ซึ่งลงเป็นตัวจริงครั้งแรกกล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยากมาก เราพยายามทุกอย่าง แต่พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขาได้พิสูจน์แล้วในสนามว่าพวกเขาเก่งกว่าเรา”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ clientelplus.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated